[Tổng kết] Forza – Vững niềm tin sinh thịnh vượng

Từ ngày 02/10 đến ngày 04/10 tại SAPA – Thành phố sương mờ, Forza đã được đón tiếp gần 200 đại lý là đại diện đối tác chiến lược trên toàn quốc. 

Đây là cơ hội để Forza gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến toàn thể đại lý – những người đã luôn đồng hành cùng với Forza trong suốt thời gian vừa qua. Và cũng là dịp để giúp các thành viên trong hệ thống Forza tại Việt Nam có thể chia sẻ những cơ hội, thách thức trong giai đoạn nền kinh tế đang bị ảnh hưởng sâu sắc và giải pháp để cùng xây dựng thương hiệu vững mạnh, thành công.

Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn quan trọng trong chuyến đi này nhé!

Cùng forza chinh phục đỉnh cao

Chuỗi sự kiện gắn kết khách hàng Forza được tổ chức từ ngày 02/10 đến ngày 04/10 tại Sa Pa – Lào Cai bắt đầu với chuyến chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà của Đông Dương.

Cùng Forza chinh phục đỉnh cao
Hình ảnh: Cùng Forza chinh phục đỉnh cao

Đối với nhiều người, hành trình chinh phục Fansipan không chỉ đơn thuần là leo núi, du lịch mà còn là hành trình trình khám phá, thử sức chính bản thân mình. Đây vừa là dịp để các thành viên trong hệ thống Forza thực hiện ước muốn chinh phục và khám phá đỉnh cao một lần trong đời, vừa là cơ hội để mọi người xích lại gần nhau, cùng vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

Mỗi chuyến đi trong đời người sẽ đều viết lên những câu chuyện rất riêng, dù có khó khăn, vất vả bao nhiêu đi chăng nữa. Với hành trình này, Forza hy vọng đây sẽ là một trong những trang kí ức đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người.

Gala tri ân gắn kết khách hàng

Đêm Gala tri ân khách hàng dành cho tất cả các đối tác trong hệ thống của Forza Việt Nam tổ chức tại Sa Pa thành công rực rỡ. Trên nền nhạc sôi động kết hợp với không gian ánh sáng lung linh, ai nấy đều chung một niềm vui được gặp gỡ, được sẻ chia về những khó khăn và hoài bão lớn, phá bỏ mọi bức tường và mọi sự khác biệt.

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, từng cá nhân đều gặp những thách thức trong cuộc sống và rồi họ mạnh mẽ đứng lên, tìm được “kim chỉ nam” cho mình. Đó là các chiến lược kinh doanh, là sự hỗ trợ và luôn sát cánh bên nhau của tập thể Forza. Và điều tất nhiên, ai nấy cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc cũng như hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Buổi giao lưu đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí ấm cúng, thân mật nhưng không kém phần nồng nhiệt. Đây là tiền đề để Forza xây dựng chương trình giao lưu gắn kết khách hàng thường niên trong tương lai, để các đối tác có cơ hội cùng trao đổi và chia sẻ những khó khăn trong kinh doanh và xây dựng định hướng phát triển mới.

Hệ thống giá kệ trưng bày của thương hiệu forza

Trước thềm buổi Gala dinner: “Vững niềm tin – Sinh thịnh vượng” được tổ chức trong chuỗi sự kiện tại Sapa vừa rồi, Forza dành thời gian để các đối tác cùng tham quan và chia sẻ những giá trị mang lại từ hệ thống giá kệ trưng bày sản phẩm.

hệ thống trưng bày sản phẩm
Hình ảnh: Hệ thống trưng bày sản phẩm

Trưng bày sản phẩm là sự đan xen giữa khoa học và nghệ thuật. Có nghĩa là vừa phải sắp xếp hàng hóa gọn gàng, hợp lý vừa phải đẹp mắt, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là một trong những hoạt động tiếp thị, marketing tại các cửa hàng mà Forza mong muốn đại lý hướng tới.

Không có gì phải bàn cãi khi nói trưng bày hàng hóa là “vũ khí” quan trọng nhất của người làm Trade Marketing trong cuộc chiến chinh phục khách hàng tại điểm bán. Bởi một sản phẩm có tốt đến đâu, nếu không tạo được sự chú ý trên quầy kệ, không được người tiêu dùng lựa chọn thì vẫn là sản phẩm thất bại. 

Forza sắp ra mắt 5 sản phẩm mới trong năm 2020

Cũng trong sự kiện, chúng tôi xin giới thiệu 5 sản phẩm mới sắp ra mắt và vẫn luôn giữ vững tiêu chí đảm bảo niềm tin và chất lượng dành cho mọi người. 

Với phương châm làm việc là luôn hướng tới mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, từ khâu sản xuất, thành phẩm cho tới phân phối. Forza hy vọng 5 sản phẩm mới này sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng đã đang và sẽ sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. 

Bếp gas âm Mid-end

Với kích thước 780mm x 450mm, thiết bị này sẽ phù hợp hơn với không gian bếp rộng rãi, thông thoáng. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể tới như:

Bếp gas âm Mid-end
Hình ảnh: Bếp gas âm Mid-end

– Pép làm bằng chất liệu đồng, đường kính to nhất trên thị trường hiện nay 135mm.

– 4 lỗ ra lửa Quadring, 5.0 kW.

– Hệ thống chống nước tràn mặt bếp.

– Kiềng gang đúc chắc chắn, có chắn lửa.

– Đánh lửa bằng pin tích hợp 2 x 1.5V DC.

– Mặt kính chịu lực 8mm.

– Nút vặn hợp kim chắc chắn.

– Van gas 230 độ với ống dẫn nhôm.

Bếp gas âm High-end

Với kích Thước 730mm x 410mm, thiết bị này rất phù hợp với căn bếp nhỏ và vừa. Bếp gas âm Mid-End có những đặc điểm nổi bật như:

Bếp gas âm High-end
Hình ảnh: Bếp gas âm High-end

– 3 lỗ ra lửa 4.8kw.

– Hệ thống chống tràn mặt bếp.

– Kiềng kim loại.

– Đánh lửa bằng pin tích hợp 2 x 1.5V DC.

– Mặt kính chịu lực 6mm.

Chậu rửa inox FZ-1050Hi

Chậu rửa inox FZ-1050Hi
Hình ảnh: Chậu rửa inox FZ-1050Hi

– Thiết bị hiện đại rửa cốc tích hợp, phù hợp với hầu hết loại cốc. Dễ dàng vận hành và nhiều tiện ích.

– Thiết kế với kích thước lớn All-in-One. Đáy lọc rác 3 lớp. 

Bếp từ đa điểm TFT 

Bếp từ đa điểm TFT 
Hình ảnh: Bếp từ đa điểm TFT

– Bếp từ kết nối với hút mùi để tự điều chỉnh tốc độ hút khi tăng công suất nấu.

– Sản phẩm có màn hình led hiển thị công thức nấu ăn, hẹn giờ, chọn vùng nấu.

Máy hút mùi vát

Máy hút mùi vát
Hình ảnh: Máy hút mùi

– Kết nối với bếp từ TFT.

– Điều khiển cảm ứng.

– Chức năng hẹn giờ.

– Hút và khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài.

– Cảm biến tự động bật hút mùi không cần chạm nút.

Talk show: Phát triển kinh doanh trong xu thế hội nhập

Tại buổi Talk show trong chuỗi sự kiện “Vững niềm tin – Sinh thịnh vượng” của Forza, các đại lý đã có một buổi trao đổi đầy ấm cúng và sôi nổi về các cơ hội, khó khăn và giải pháp trong thời đại mới.

Talk show: Phát triển kinh doanh trong xu thế hội nhập
Talk show: Phát triển kinh doanh trong xu thế hội nhập

Ban giám đốc của Forza đã đưa đến cho đại lý những giá trị cốt lõi trong bán hàng và marketing hiện đại cũng như giúp các đại lý tháo gỡ một số câu hỏi trong tình hình thực tế.

Forza Việt Nam sẽ luôn luôn như một người bạn thân thiết đồng hành với khách hàng và các đại lý, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trở ngại để cùng nhau vươn tới thành công.

Trên hành trình phát triển của mình, sự gắn kết của đại lý, đối tác chính là lực đẩy quan trọng giúp cho thương hiệu Forza ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi tin rằng, với định hướng phát triển kênh bán hàng mới kết hợp cùng marketing hiện đại, mối quan hệ giữa công ty và các đại lý sẽ ngày càng khăng khít.

Forza Việt Nam cam kết tối đa giá trị của thương hiệu và luôn sát cánh đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ đối tác tiếp cận với cách làm mới, hướng đi mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *