Forza – Thương hiệu thiết bị nhà bếp và thiết bị vệ sinh cao cấp xuất xứ từ Tây Ban Nha đang là cái tên quen thuộc trên thị trường nhờ chiến lược mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Forza – Thương hiệu tiêu chuẩn châu Âu xâm nhập thị trường Việt
Những năm gần đây, nền kinh tế mở cửa hội nhập quốc tế đem đến nhiều cạnh tranh cho thị trường với sự chào sân của những thương hiệu chất lượng, nhất là những tên tuổi ngoại nhập. Điều này mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận những sản phẩm chất lượng có tiêu chuẩn quốc tế với nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú. Nếu nói đến lĩnh vực thiết bị nhà bếp và thiết bị vệ sinh, không thể không kể đến Forza.
Forza là thương hiệu với các sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia CNA được thành lập vào năm 1947 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Với thị trường Việt Nam, Forza đang phân phối các sản phẩm như bếp từ, chậu rửa bát inox, máy hút mùi, phụ kiện nhà bếp, phụ kiện phòng tắm… qua hệ thống đại lý khắp toàn quốc.
Với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng Việt ở mọi vùng miền khắp cả nước được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, Forza đang tích cực mở rộng quy mô bằng việc hợp tác với các đại lý trung gian. Hiện tại Forza đã có mặt tại 22 tỉnh thành, từ các thành phố lớn đến các tỉnh, giúp người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chất lượng chính hãng.
Với các sản phẩm chất lượng cao, sử dụng bền, ít hỏng hóc, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với mức sống và chính sách bảo hành nhiều ưu đãi, Forza đang dần trở thành một chiến binh đáng gờm mà các thương hiệu trong và ngoài nước phải e dè.
Hợp tác để cùng phát triển
Một thương hiệu dù có sản phẩm uy tín và chất lượng đến đâu nhưng cũng sẽ không thể tồn tại được nếu không có kênh phân phối phù hợp. Hiểu được điều này, Forza tập trung đẩy mạnh hệ thống đại lý để đưa sản phẩm của mình đến tay khách hàng một cách dễ dàng nhất.
Forza xác định quan hệ hợp tác với các đại lý là quan hệ cùng nhau phát triển một cách bền vững. Để làm được điều này, thương hiệu đưa đến cho các đối tác những lợi ích hiện hữu, hỗ trợ nhiều mặt về sản phẩm và quy trình vận chuyển, bán hàng, chính sách giá. Nhưng đồng thời cũng yêu cầu khắt khe về kho bãi, phân phối và bảo hành sản phẩm để chất lượng sản phẩm mang đến người tiêu dùng luôn luôn là tốt nhất.
Với một thương hiệu tiêu chuẩn châu Âu, các đại lý có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mặt hàng cũng như dịch vụ sau bán hàng của FORZA Việt Nam dành cho đối tác. Trên thực tế, các đại lý không cần quá nhiều công sức để thuyết phục khách hàng chọn lựa sản phẩm Forza vì danh tiếng và chất lượng có sẵn, từ đó sẽ duy trì được nguồn khách hàng ổn định trung thành với thương hiệu.
Bên cạnh đó Forza cũng có những yêu cầu khắt khe đối với các đại lý để đảm bảo được hình ảnh thương hiệu và chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng là tốt nhất. Một trong những tiêu chí mà Forza Việt Nam quan tâm nhất khi bắt đầu kinh doanh, đó là chọn lựa vị trí các kho bảo quản sản phẩm. Kho hàng của các đại lý phải đảm bảo về ánh sáng, nhiệt độ phòng kho đạt chuẩn, độ ẩm trong kho cân bằng, không quá cao hoặc quá thấp và vị trí đặt hàng tránh va chạm hoặc gần khu vực ra vào.
Ngoài ra, nhân viên tư vấn của các đại lý phải hiểu rõ về sản phẩm để có thể tư vấn cũng như giải quyết vấn đề thắc mắc cho khách hàng một cách tận tình và thấu đáo nhất.
Không chỉ dừng lại ở con số 22 tỉnh thành, FORZA Việt Nam có mong muốn mở rộng thị trường của mình đến khắp mọi nơi trên dải đất chữ S, để cái tên Forza trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi gia đình Việt cũng như các đối tác chiến lược. Với hướng đi đúng đắn như hiện nay, tin chắc điều đó sẽ trở thành hiện thực một ngày không xa.
Công ty TNHH FORZA Việt Nam
Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Minh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 1900.23.23.23
Email: hotro@froza.com.vn
Website: https://forza.com.vn/dang-ky-dai-ly/